Chào mừng Anh Chị đến với Chương trình đào tạo Tiếp thị Địa phương – Điểm đến!

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, bản sắc địa phương không chỉ là giá trị văn hóa, mà còn là tài sản chiến lược cho phát triển kinh tế – xã hội bền vững. Các mô hình “Tiếp thị địa phương”, “Thương hiệu điểm đến” và “Du lịch cộng đồng” đang mở ra cơ hội giúp địa phương vươn mình mạnh mẽ, thu hút đầu tư và tạo dấu ấn khác biệt trên bản đồ quốc gia và quốc tế.

Dự án hướng đến mục tiêu:

  • Cung cấp nền tảng tư duy và giải pháp thực tiễn về tiếp thị địa phương, quản trị điểm đến và phát triển du lịch bền vững.

  • Hỗ trợ lãnh đạo, doanh nghiệp, nhà đầu tư xây dựng chiến lược thương hiệu gắn với con người – văn hóa – tài nguyên bản địa.

  • Trang bị phương pháp triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả, ứng dụng công nghệ số và dữ liệu hành vi du khách.

  • Kết nối hệ sinh thái địa phương, thúc đẩy hợp tác giữa chính quyền – doanh nghiệp – cộng đồng – nhà đầu tư.

  • Góp phần đổi mới sản phẩm, dịch vụ du lịch nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút nguồn lực dài hạn.

Dự án do VietnamMarcom cùng các đối tác chiến lược, chuyên gia và Hội Marketing Việt Nam đồng tổ chức, đặc biệt hướng đến giai đoạn tái định vị phát triển cho 34 tỉnh, thành trên cả nước.

Chúng tôi trân trọng mời gọi quý chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư cùng đồng hành trong các chương trình hợp tác.

Kính chúc sức khỏe – thành công – cùng niềm tin vào một tương lai tươi sáng của Việt Nam!

Trân trọng

— Nội dung Chương Trình Đào Tạo —

 Chiến lược Tiếp thị Địa phương và Phát triển Điểm đến Bền vững

cho Đầu tư, Du lịch, Giải trí, Giáo dục… 

Phần I: Kiến Thức Tổng Quan

Buổi

0 0

Nhập môn Tiếp thị địa phương và Tiếp thị điểm đến

Buổi

0 0

Xây dựng Thương hiệu địa phương – điểm đến

Buổi

0 0

Thấu hiểu nhà đầu tư - du khách - người dân bản địa

Buổi

0 0

Truyền thông điểm đến – từ truyền thống đến số hóa

Phần II: Kỹ Năng Chuyên Sâu

Buổi

0 0

Thiết kế trải nghiệm khách hàng & du lịch cảm xúc

Buổi

0 0

Du lịch sáng tạo – Du lịch cộng đồng – Du lịch văn hóa

Buổi

0 0

Ứng dụng dữ liệu lớn trong quản lý điểm đến (Big Data, CRM,…)

Buổi

0 0

Vai trò cộng đồng – chính quyền – doanh nghiệp – truyền thông

Phần III: Chiến Lược & Ứng Dụng Thực Tế

Buổi

0 0

Thiết kế chiến lược tiếp thị địa phương – điểm đến

Buổi

0

Làm việc nhóm – Xây dựng chiến dịch marketing thực tế

Buổi

0

Thuyết trình & phản biện chiến dịch nhóm

Buổi

0

Kết nối, tổng kết & phát triển cộng đồng tiếp thị địa phương

Hội đồng chuyên gia, giảng viên và cố vấn

Mời Anh Chị quan tâm đăng ký học

Các chương trình đào tạo, dự án đã triển khai trong 20 năm qua.

Mỗi Người Là 1 Sứ Giả !

X