Ngày hội Tiếp thị Việt Nam – Vietnam Marketing Day 12/12/2023: Cộng đồng kiến tạo vì một nền tiếp thị “Sáng tạo – Hiệu quả – Nhân bản”

Ngày hội Marketing Việt Nam 2023 (VMD 2023) sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2023 thông qua nền tảng trực tuyến trên trang website: vietnammarketingday.org.vn. Sự kiện này được tổ chức hàng năm bởi Hội Marketing Việt Nam (VMA) và thu hút sự tham gia của đa dạng diễn giả cũng như các tổ chức, doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực kinh tế. Từ năm 2021, Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster) và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã đồng hành và hỗ trợ sự kiện này. VietnamMarcom là đối tác phát triển nền tảng công nghệ và sáng tạo, web cho Vietnam Marketing Day.

VMD 2023 là nơi hội tụ của những nhà tiếp thị, doanh nhân và nhà nghiên cứu nhằm trao đổi, chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh, mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp, chuyển đổi số trong doanh nghiệp… Sự kiện cũng nhằm giới thi���u, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam. Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

 

Sự kiện Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/12/2023.

 

Thông qua các hoạt động, VMD 2023 kỳ vọng sẽ kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác liên quan đến các mảng kinh tế/chính trị, công nghệ, ngành công nghiệp, đổi mới sáng tạo, điển cứu hiệu quả. VMD 2023 đặt mục tiêu liên kết và chọn lọc những nội dung giá trị, tiêu biểu, có ý nghĩa của cộng đồng và chia sẻ cho cộng đồng tham khảo. Những mục nội dung này có thể cập nhật và bổ sung khi cần thiết, lan toả cùng các kênh và những hoạt động với đối tác.

 

 

VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 130 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA)Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings.

VMD năm 2023 có nhiều nội dung nổi bật như: Mô hình Tiếp thị kinh doanh, kinh tế mới; Tiếp thị thu hút đầu tư FDI; Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp; Chuyển đổi số doanh nghiệp và kỳ vọng ở Nhà tiếp thị hiện đại; AI marketing – cá nhân hoá marketing; Data marketing-tối đa trải nghiệm khách hàng; Lãnh đạo kỷ nguyên số; Nhà quản trị marketing mới; Một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster) là đơn vị đồng hành cùng VMD từ năm 2021.

Với việc triển khai online trên cả nước từ sáng ngày 12/12/2023, các chuyên gia, nhà tiếp thị, người làm nghề chân chính, quan tâm sẽ cùng chia sẻ những chiến dịch, giải pháp tiếp thị thương hiệu mà Marketers, Doanh nghiệp, Chuyên gia tâm đắc nhất theo cảm nhận và trải nghiệm trên kênh social media, facebook của mình, không giới hạn nội dung.

 

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam, chia sẻ: “Trong kinh doanh, sáng tạo, linh hoạt, phù hợp là điều kiện tạo được sự khác biệt hiệu quả, bền vững trong tâm trí, nhận thức của khách hàng mục tiêu. Điều này rất quan trọng trong việc khơi gợi và kết nối cảm xúc, qua đó củng cố niềm tin vào những giá trị doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng. Chính xu hướng dịch chuyển các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số sẽ tiếp sức cho lý tưởng, mạnh mẽ, bùng nổ cho những ý tưởng lớn, sáng tạo của nhà kinh doanh – tiếp thị. Thực hiện đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, VMD 2023 sẽ tổ chức các chương trình Hội thảo trực tuyến. Nội dung các buổi hội thảo sẽ xoay quanh các vấn đề lớn liên quan đến tình hình mới như kinh tế, chuyển đổi số, marketing, kinh doanh, v.v. và kết nối cộng đồng đến gần nhau hơn. Qua đó, chúng ta sẽ có những góc nhìn hoàn toàn mới, chọn ra hướng đi phù hợp với chính doanh nghiệp/đơn vị cho mình”.

Sự kiện Vietnam Marketing Day 2023 (VMD) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/12/2023 dưới hình thức trực tuyến trên website: vietnammarketingday.org.vn.

Giới thiệu VMA:

– Hội Marketing Việt Nam là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành Marketing Việt Nam và thế giới.

– Nhà tổ chức kết nối và đồng hành hiệu quả cùng các Nhà Tiếp thị, Doanh nghiệp thông qua các dự án, sự kiện có sự hỗ trợ, hợp tác của các tổ chức chuyên gia.

– Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Marketing Việt Nam thông qua các hoạt động, dự án Chuẩn nghề và Chuẩn đào tạo Marketing hiện đại.

 

 (Nguồn:Ngọc Hà – Kyluc.vn)

Comments are closed.

Mỗi Người Là 1 Sứ Giả !

X